โครงรถและระบบกันสะเทือนที่ขีดความสามารถมากยิ่งกว่า
โครงรถและระบบกันสะเทือนโฉมใหม่ที่ไม่เหมือนใครของ Scrambler ช่วยยกระดับสมรรถนะของ Street Scrambler ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยท่วงท่าที่มีความเป็นไดนามิก ตำแหน่งการขี่เพื่อการควบคุมรถ และการขับขี่ที่มั่นคง มากยิ่งกว่า รวมถึงการใช้งานที่ง่ายดายและอุปกรณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
โครงรถ Street Scrambler ใหม่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อการควบคุมที่ง่ายต่อการขับขี่และคาดคะเนต่อสถานที่ต่าง ๆ ที่เดินทาง ซึ่งผสมผสานเข้ากับความมั่นใจที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบตำแหน่งและความสูงของเบาะนั่งที่ต่ำเพื่อรองรับสรีระผู้ขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์ ‘การขึ้นคร่อม’ ทำให้ขี่ได้ง่ายและสนุกอย่างแท้จริงสำหรับผู้ขับขี่ทุกคนด้วยการให้ความมั่นใจและการควบคุมเต็มขีดจำกัด
สไตล์ไดนามิกตามหลักสรีรศาสตร์ของ SCRAMBLER
เพื่อเป็นการสานต่อชื่อเสียงของ Street Scrambler และความคาดหวังของผู้ขับขี่ รถมอเตอร์ไซค์ได้รับการพัฒนาขึ้นมาให้ได้สไตล์ไดนามิกที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ส่งผลต่อความสะดวกสบายในการขับขี่ตามปกติ เมื่อเทียบกับ the Street Twin แล้วรุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวรถและโครงรถแบบใหม่ที่มีแฮนด์บังคับที่กว้างยิ่งกว่า และที่พักเท้าที่โน้มไปข้าวหน้ามากยิ่งขึ้น
เมื่อผสมผสานเข้ากับระบบกันสะเทือนหน้าและหลังที่ยาวยิ่งขึ้นและล้อหน้าขนาด 19 นิ้วที่ใหญ่ยิ่งกว่า จึงทำให้ได้ตำแหน่งการขี่เพื่อการควบคุมรถสำหรับทั้งบนทางหลวงและนอกเมือง อีกทั้งตำแหน่งการขี่บนเส้นทางออฟโรดที่ไม่สมบุกสมบันเกินไป รวมถึงท่ายืนที่สง่างามอีกด้วย
โช้คที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของ SCRAMBLER
Street Scrambler โฉมใหม่มีชุดกันสะเทือนหลัง (RSU) สีดำด้านแบบเฉพาะรุ่นที่ยาวยิ่ง ซึ่งจะยกท้ายขึ้นทำให้ได้ความสูงในการขี่ที่มากกว่า
และยังมีโช้คกันสะเทือนหน้าแบบเฉพาะรุ่นที่ยาวกว่าในรุ่น Street Twin มาตรฐาน ทำให้มีความสูงจากพื้นเพิ่มขึ้นสมดังชื่อ Scrambler
โช้คกันสะเทือนหน้ามาพร้อมกับแผ่นยืดกันฝุ่นแบบยางสำหรับโช้คที่ดูดีมีสไตล์
ล้อ ยาง และเบรก
สิ่งที่มีส่วนสำคัญต่อตำแหน่งการขี่เพื่อการควบคุมรถและภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ก็คือล้อซี่ลวดสุดคลาสสิก Scrambler มีล้อหน้าขนาด 19 นิ้วและล้อหลังขนาด 17 นิ้ว ซึ่งล้วนแต่มีขอบและดุมล้อสีดำดูมีสไตล์
ยาง Metzeler Tourance แบบทูอินวันให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยมและการควบคุมที่เฉียบคม ช่วยให้ขับขี่ได้ง่ายยิ่งกว่าในทุกสภาพอากาศและสภาพถนน ยางเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อการขี่มอเตอร์ไซค์แบบ Enduro ที่ปรับให้เข้ากับถนนในปัจจุบัน ทำให้ได้ระยะทางในการใช้งานสูงสุดบนท้องถนนและการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมบนเส้นทางออฟโรดที่ไม่สมบุกสมบันเกินไป
Street Scrambler โฉมใหม่ยังเข้ากับคาลิปเปอร์หน้าแบบสูบคู่ใหม่จาก Nissin ที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ที่ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว