Daytona 675R

เร็วยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า และดึงดูดกว่าเคย พิชิตทุกสถิติสนาม ตะลุยผ่านถนนคดเคี้ยว และปราบทุกโค้งให้อยู่หมัดด้วยรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลางสมรรถนะสูงที่สร้างความระทึกใจได้มากที่สุดของโลก

พบกับอาวุธคู่กายที่คุณเฝ้ารอ

พบกับอาวุธคู่กายที่คุณเฝ้ารอ

Triumph Daytona 675 R กระตุ้นอะดรีนาลีนให้สูบฉีดอย่างเต็มที่บนท้องถนนและสนามแข่ง เครื่องยนต์สามสูบที่ผ่านการคว้าชัยชนะในการแข่งขันอันเกิดจากการผสมผสานกันอย่างน่าทึ่งของการขับเคลื่อนระยะกลางและกำลังระดับสูงสุด เข้ากับโครงรถที่ได้รับการสอบเทียบมาอย่างแม่นยำได้อย่างไม่มีที่ติ ทำให้ได้ความคล่องตัว การควบคุม และความมั่นใจสูงสุด Daytona 675 R มีระบบกันสะเทือน Öhlins สมรรถนะสูง, เบรกแบบหล่อชิ้นเดียว Brembo แบบเรเดียล, ควิกชิฟเตอร์, การปรับปรุงสไตล์การตกแต่ง และความคล่องตัวที่ปรับจูนแบบเดียวกับรถแข่งและการตอบสนองต่อการควบคุมขุมกำลังของความยอดเยี่ยมที่ไม่มีใครเทียบ แล้วยังมาพร้อมกับ ABS แบบเปิดปิดได้ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์

กำลังและสมรรถนะ

เครื่องยนต์สามสูบของ Triumph Daytona 675 R ได้รับการปรับจูนกำลังสูงสุดให้อยู่ในระดับเดียวกับรถที่คว้าชัยชนะในการแข่งขัน ให้แรงบิด 128 PS ที่ 12,500 rpm และ 74 Nm ที่ 11,900 rpm และด้วยการกระจายอย่างเป็นธรรมชาติของเสียงเครื่องจากโครงสร้างแบบสามสูบ Daytona 675 R จึงเปลี่ยนสนามยาก ๆ ให้กลายเป็นของง่ายพร้อมกับสถิติสนาม

เทคโนโลยี

สมรรถนะอันโดดเด่นของ Daytona 675 R นั้นเกิดจากเทคโนโลยีควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและการทำงานของเครื่องยนต์อันล้ำสมัยของ Triumph ดีไซน์กระบอกสูบที่กว้างและช่วงจังหวะที่สั้นให้อัตรารอบสูงสุดที่ 14,400 rpm ทำให้ได้กำลังสูงสุดที่เหนือกว่า ในขณะที่โครงสร้างภายในอันประณีตช่วยลดแรงเสียดทานเพื่อช่วยในการตอบสนองได้อย่างทันท่วงที

ท่อไอเสีย

ระบบท่อไอเสียที่ทำจากโลหะสแตนเลสแบบห้อยอยู่ใต้เพลาหลังของ Triumph Daytona 675 R เป็นจุดรวมน้ำหนักโดยรอบของเครื่องยนต์ และช่วยในการควบคุมและให้ความคล่องตัว วาล์วท่อไอเสียได้รับการปรับเป็นกำลังและแรงบิดที่เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติ รวมถึงได้รับการปรับจูนมาเพื่อแสดงถึงรูปลักษณ์และเสียงแบบสามสูบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Triumph อย่างสมบูรณ์

โครงรถ

โครงรถ

หลักการพื้นฐานด้านการควบคุมที่สำคัญเพื่อความคล่องตัวและเสถียรภาพของ Triumph ได้รับการยกระดับขึ้นไปในระดับสูงสุดด้วย Daytona 675 R ซึ่งผ่านการทดสอบและพัฒนาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้ได้การปรับจูนระบบกันสะเทือน โครงสร้างเฟรม สมดุลน้ำหนัก การตอบสนองต่อการแบรกและการควบคุมของ Daytona 675 R ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมการทำงานกับเครื่องยนต์ได้อย่างไม่มีติดขัด ทำให้ได้การควบคุมและความมั่นใจทุกสภาพการขับขี่

โครงรถ – ล้อ เบรก ยาง – Daytona R

ล้ออะลูมิเนียมที่เข้ากันได้กับยาง Pirelli SuperCorsa ช่วยลดน้ำหนักทำให้ได้สมรรถนะการควบคุมและระบบกันสะเทือนที่ดีที่สุด คาลิปเปอร์เบรกหน้า Brembo Monobloc ตรงตามมาตรฐานด้วยคุณสมบัติกันความร้อนเป็นพิเศษ ดิสก์เบรกขนาด 310 มม. ที่มาพร้อมกับท่อโลหะให้อำนาจในการหยุดที่ดีเยี่ยม ระบบเบรกมีระบบป้องกันการล็อคอันล้ำสมัย พร้อมด้วยโหมดการแข่งสำหรับการทำงานส่วนท้าย

โครงรถ - มวล

การทำให้มีน้ำหนักลดลงและใกล้เคียงกับจุดศูนย์ถ่วงของจักรยานเป็นปัจจัยหลักในการผสมผสานกันของการควบคุมที่รวดเร็ว เสถียรภาพที่ดีเยี่ยม และการควบคุมที่เป็นธรรมชาติของ Triumph Daytona 675 R การจัดวางชิ้นส่วนต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน เช่น ท่อไอเสีย ช่วยลดมวลที่ด้านหน้าสุดและหลังสุดของรถจักรยานยนต์ลง และการปรับตำแหน่งการขี่ ความสมดุลที่เข้ากันได้อย่างลงตัวนี้ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

โครงรถ - เฟรม ระบบกันสะเทือน สวิงอาร์ม – Daytona R

สวิงอาร์มและเฟรมอะลูมิเนียมของ Daytona 675 R มาพร้อมกับไพวอทแบบปรับได้ให้โครงสร้างโครงรถที่เหนือชั้น ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลังเพียงเล็กน้อยและมุมของส่วนควบคุมด้านหน้าที่ชันให้ความคล่องตัวในแบบสปอร์ตเต็มรูปแบบ โช้คคู่ Öhlins NIX30 ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวให้แรงเสียดทานที่น้อยลง การควบคุมระบบกันสะเทือนที่แม่นยำ และความสามารถในการปรับแต่ง ในขณะที่โช้คหลังเป็นยูนิต "ท่อคู่" Öhlins TTX ที่ให้สมรรถนะบนท้องถนนที่สม่ำเสมอและคาดเดาได้ยิ่งกว่าเคย รวมถึงปรับแต่งพรีโหลดสปริง ความสูงในการขับขี่ การคืนตัว การยุบตัวและการคืนตัวของโช้คได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยี

ควิกชิฟเตอร์ (Quick Shifter)

ควิกชิฟเตอร์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Daytona 675 R มั่นใจได้ถึงการทำงานที่ไหลลื่นของคันเกียร์ในทุกช่วงความเร็ว ไม่ว่าจะเป็นบนถนนหรือสนามแข่ง การตัดรอบจุดระเบิดจะแตกต่างกันไปตามความเร็วของเครื่องยนต์และตำแหน่งของปีกผีเสื้อ การคืนตัวที่ "นุ่ม" ช่วยให้กระบอกสูบกลับมาที่ตำแหน่งเดิมได้ในเวลาเดียวกันเพื่อการควบคุมที่ดีที่สุด

ระบบ TPMS เสริม

ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง (Tyre Pressure Monitoring System - TPMS) ของ Triumph เป็นอุปกรณ์เสริมจากโรงงานที่จะช่วยตรวจวัดแรงดัน และทำการแจ้งเตือนบนแผงหน้าปัดของรถจักรยานยนต์โดยอัตโนมัติ หากแรงดันผิดไปจากระดับที่เหมาะสม

ไฟแสดงการเปลี่ยนเกียร์

การเปลี่ยนเกียร์ในเสี้ยววินาทีที่ดีที่สุดเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อให้ได้สมรรถนะของรถจักรยานยนต์สูงสุดบนสนามแข่ง ไฟ LCD สีฟ้าหกแถวที่อยู่ด้านบนมาตรอัตรารอบทำหน้าที่เป็นไฟที่มองเห็นได้และค่อย ๆ สว่างขึ้นตามความเร็วรอบที่เพิ่มขึ้น และยังสามารถตั้งโปรแกรมผ่านระบบทริปคอมพิวเตอร์เพื่อแจ้งการเปลี่ยนเกียร์ในช่วงความเร็วรอบที่ต้องการได้อีกด้วย

ระบบป้องกันการโจรกรรม

ในระหว่างพักจากการสร้างสถิติสนามใหม่ ๆ หรือพุ่งทะยานผ่านถนนอันคดเคี้ยว Triumph Daytona 675 R ได้รับการปกป้องในขณะจอดด้วยระบบป้องกันการโจรกรรมกุญแจเข้ารหัสที่จะตัดการจุดระเบิด หากตรวจพบว่ามีผู้พยายามเปิดหรือบังคับเปิดสวิตช์จุดระเบิด โดยปราศจากกุญแจที่เข้ารหัสด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกต้อง

คลัตช์

เพื่อไม่ให้เกิดการสั่นที่ล้อหลังในขณะเบรก Daytona 675 R มีคลัตช์ที่ช่วยควบคุมการเลื่อน ในขณะเบรกแผ่นคลัตช์จะได้รับการปลดออกทำให้มีโอกาสเลื่อนได้ นอกจากนั้น ระบบควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ของ Daytona 675 R ยังปรับเปลี่ยนการเบรกของเครื่องยนต์ได้โดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยในสถานการณ์ที่ต้องการได้ดียิ่งกว่า

อุปกรณ์และคอมพิวเตอร์

ชุดข้อมูลแผงหน้าปัด LED ที่มองเห็นได้ชัดเจนและครอบคลุมของ Daytona 675 R ประกอบด้วยมาตรอัตราเร็วแบบดิจิตอล เกจน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบทริปคอมพิวเตอร์ มาตรอัตรารอบแบบเข็ม ไฟแสดงตำแหน่งเกียร์ ไฟแสดงการเปลี่ยนเกียร์แบบตั้งโปรแกรมได้ และนาฬิกา รวมถึงตัวจับเวลารอบเพื่อตรวจสอบผลงานบนสนามแข่งของคุณ

Styling

สไตล์

รถรุ่นเดิมอย่าง Triumph Daytona 675 ได้รับการพลิกโฉมใหม่เป็น Daytona 675 R ที่มีระบบไดนามิกที่เพรียวบางคล้ายกันและการให้ความใส่ใจกับรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน อันเกิดจากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนของ Triumph เพื่อคุณภาพการผลิตที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน Daytona 675 R มีการตกแต่งต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น ซับเฟรมสีแดง เส้นแถบของล้อ และกราฟิกและชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มเติม

อุปกรณ์เสริม

ท่อเก็บเสียง Arrow

ท่อเก็บเสียง Arrow Slip-On นั้นเป็นมากกว่าอุปกรณ์เสริมเพื่อความสวยงาม เพราะผลิตจากไทเทเนียมและโลหะสแตนเลสพร้อมฝาปลายใหญ่คาร์บอนไฟเบอร์ แมปที่สามารถดาวน์โหลดได้ช่วยเพิ่มกำลังและแรงบิดตลอดทุกช่วงความเร็วรอบ มีนำหนักน้อยกว่าระบบมาตรฐาน 60% และยังตรงตามข้อกำหนดด้านเสียงรบกวนอีกด้วย (E-marked)

ครอบเบาะ

สำหรับการใช้งานคนเดียวโดยเฉพาะ ครอบเบาะที่มีเครื่องหมายหลากสีสันที่เคลือบอย่างสวยงามพร้อมจุกยางจะให้รูปลักษณ์ที่เป็นเส้นบาง ๆ กับ Triumph Daytona 675 R

กระปุกน้ำมันเบรก

ผลิตด้วยเครื่องจักรระบบ CNC จากบิลเลทอะลูมิเนียมและชุบผิวเป็นพื้นผิวสีดำที่มีความทนทาน กระปุกน้ำมันเบรกแบบแต่งมีทั้งสำหรับเบรกหน้าและเบรกหลัง และยังมาพร้อมกับการตกแต่งรายละเอียด, โลโก้ Triumph สลักด้วยเลเซอร์ และช่องมองระดับน้ำมันในตัว

บ็อบบินสแตน

ผลิตจากไนลอนแบบเหนียวและพอดีกับรูที่เจาะไว้ก่อนของสวิงอาร์ม บ็อบบินสแตนยกรถจักรยานยนต์ของ Triumph ทั้งสองชิ้นช่วยให้การปรับโซ่กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ

ชิ้นส่วนป้องกันโช้คคู่

ปกป้องโช้คคู่ของ Daytona 675 R จากความเสียหายด้วยชิ้นส่วนป้องกันโช้คคู่ที่ผลิตด้วยเครื่องจักรระบบ CNC ที่มีโลโก้ Triumph สลักด้วยเลเซอร์บนสเปซเซอร์อะลูมิเนียมชุบผิว โดยมีตัวเลื่อนอะซีทิลที่ทนทานและป้องกันการกัดกร่อน

ไฟท้าย

มีหลอดไฟ LED ความเข้มแสงสูงและเลนส์ที่คมชัด ชุดไฟท้ายที่เป็นอุปกรณ์เสริมเป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับไฟท้ายเลนส์สีแดงแบบมาตรฐาน

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ไม่มีผลลัพธ์