Daytona 675 R

POA

Daytona 675 R

POA

In the Daytona 675R, we’ve made exceptional the new standard. This is a true track day tool. Focused. Committed. Taking our experience gained on track and road with the outgoing bike and combining the latest developments in engineering technology and thinking, we’re giving you an even faster, better handling, easier riding bike.

The result is a bike which is 1kg (2.2lb) lighter than the old model with a new triple motor that delivers even more power all the way through to 14,400 rpm redline. The frame geometry, mass centralisation and race-derived Öhlins suspension enables razor sharp handling and confidence-inspiring feedback. Add Brembo brakes, a quickshifter, carbon trim and some subtle styling details and you know you’re riding a true thoroughbred motorcycle.

กำลัง ec สูงสุด 128 Hp (94 kW) @ 12,500 rpm
แรงบิด ec สูงสุด 74 Nm (7.5 Kgm) @ 11,900 rpm
เบรกหน้า จานลอยแบบคู่ 310 มม. คาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo 4 ลูกสูบแบบเรเดียล (ABS เปิดปิดได้)
เบรกหลัง จานเดี่ยว 220 มม. คาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยว(ABS เปิดปิดได้)
ระบบกันสะเทือนหน้า Öhlins 43 มม. โช๊คหัวกลับ NIX30 ปรับความแข็งได้ ปรับความหน่วงของการยุบตัวและการคืนตัวของโช๊คได้ ระยะยุบตัว 120 มม.
ระบบกันสะเทือนหลัง โช๊คเดี่ยวกระบอกคู่ Öhlins TTX36 พร้อมกระปุกน้ำมันแยกแบบติดกัน ปรับความหน่วงของการยุบตัวและการคืนตัวของโช๊คได้ ระยะยุบตัว 133 มม. ล้อหลัง
View full specification

ข้อมูลจำเพาะ

ประเภท ระบายความร้อนด้วยของเหลว, 12 วาล์ว, DOHC, 3 สูบ แถวเรียง
ความจุ 675cc
Bore/Stroke 76 mm / 49.6 mm
Compression 13.1:1
กำลัง ec สูงสุด 128 Hp (94 kW) @ 12,500 rpm
แรงบิด ec สูงสุด 74 Nm (7.5 Kgm) @ 11,900 rpm
ระบบ การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์แบบเรียงลำดับที่หลายจุดด้วยหัวฉีดคู่ ระบบอัดอากาศและ SAI
ท่อไอเสีย ระบบไอเสียสแตนเลส 3 เป็น 1 พร้อมท่อเก็บเสียงใต้เครื่องยนต์มีวาล์วอยู่ภายใน
ไฟนอลไดรฟ์ โซ่โอริง
คลัตช์ เปียก แบบหลายแผ่น สลิปเปอร์
กระปุกเกียร์ 6 สปีด
เฟรม ด้านหน้า - อะลูมิเนียมคานคู่ ด้านหลัง - โลหะหล่อความดันสูง 2 ชิ้น
สวิงอาร์ม ถัก สองด้าน อะลูมิเนียมผสมพร้อมตำแหน่งหมุนปรับได้
ล้อหน้า อะลูมิเนียมผสมหล่อขึ้นรูป 5 ซี่ 17 x 3.5 นิ้ว
ล้อหลัง อะลูมิเนียมผสมหล่อขึ้นรูป 5 ซี่ 17 x 5.5 นิ้ว
ยางหน้า 120/70 ZR17
ยางหลัง 180/55 ZR17
ระบบกันสะเทือนหน้า Öhlins 43 มม. โช๊คหัวกลับ NIX30 ปรับความแข็งได้ ปรับความหน่วงของการยุบตัวและการคืนตัวของโช๊คได้ ระยะยุบตัว 120 มม.
ระบบกันสะเทือนหลัง โช๊คเดี่ยวกระบอกคู่ Öhlins TTX36 พร้อมกระปุกน้ำมันแยกแบบติดกัน ปรับความหน่วงของการยุบตัวและการคืนตัวของโช๊คได้ ระยะยุบตัว 133 มม. ล้อหลัง
เบรกหน้า จานลอยแบบคู่ 310 มม. คาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo 4 ลูกสูบแบบเรเดียล (ABS เปิดปิดได้)
เบรกหลัง จานเดี่ยว 220 มม. คาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยว(ABS เปิดปิดได้)
แผงหน้าปัดและฟังก์ชัน แผงหน้าปัดจอ LCD แบบอเนกประสงค์พร้อม มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทริปคอมพิวเตอร์ มาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก การจับเวลาต่อรอบ ตัวบ่งชี้ตำแหน่งเกียร์ ไฟเปลี่ยนเกียร์แบบโปรแกรมได้ นาฬิกา พร้อมสำหรับ TPMS และเปิดปิด ABS ได้พร้อมโหมดสนามแข่งขัน
ความกว้างของแฮนด์รถ 695 mm
ความสูงโดยไม่รวมกระจก 1112 mm
ความสูงของเบาะนั่ง 830 mm
ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง 1375 mm
เรค 23 º
เทรล 87.9 mm
ความจุถัง 17.4 L
Constant Speed 56mph/90kph 4.1 L/100 km
Constant Speed 75mph/120kph 5.4 L/100 km

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ไม่มีผลลัพธ์