เบากว่า คล่องตัวกว่า และควบคุมได้เหนือกว่า
บางเฉียบแต่ดุดันกว่า Street Triple ใหม่ทุกรุ่น มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้า และรั้งตำแหน่งจักรยานยนต์ที่น้ำหนักเบาที่สุดในรถประเภทเดียวกัน
ด้วยน้ำหนักที่ลดลงพร้อมเครื่องยนต์ 765 cc ส่งผลต่ออัตราส่วนน้ำหนักรถต่อแรงม้าเครื่องยนต์ที่น่าทึ่ง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของสมรรถนะที่จะใช้พลิกเกมการแข่งขัน ทำให้จักรยานยนต์ ‘Streets’ รุ่นใหม่จึงมาพร้อมแรงบิดมหาศาล ความคล่องตัว และการขับขี่สุดเร้าใจ
ความมั่นคงสูงสุดที่ระดับความเร็วสูง
สวิงอาร์มแบบ ‘gullwing’ โฉมใหม่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple รุ่นใหม่ เพิ่มความแข็งของแรงบิดตามแนวยาว พร้อมการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อช่วยลดความแข็งตามแนวนอน
ซึ่งมอบความมั่นคงสูงสุดที่ระดับความเร็วสูงจาก Street Triples โฉมใหม่เพื่อความมั่นใจของผู้ขับขี่และความปลอดภัย เพื่อแรงต้านที่สูงขึ้นของชุดกันสะเทือนหลังในการเร่งความเร็วมากเกิน ช่วยให้มีมุมการเข้าออกโค้งที่แคบกว่าและการเคลื่อนไหวของตัวถังที่แม่นยำ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่ง
ระบบกันสะเทือนที่ดีกว่า
กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple ใหม่ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ดีกว่าในทุกด้าน โดยได้รับการพัฒนาและปรับแต่งสำหรับจักรยานยนต์รุ่นใหม่โดยเฉพาะ
รุ่น Street Triple R มาพร้อมโช๊คหน้า Showa upside-down เส้นผ่านศูนย์กลาง 41 mm แบบปรับได้ ระยะยุบตัว 115 มิลลิเมตร เพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ และชุดกันสะเทือนหลัง Showa แบบ Mono Shock ที่มีกระปุกน้ำมันแบบพิกกี้แบ็ค
และรุ่น Street Triple RS มาพร้อมโช๊คหน้า Showa Big Piston เส้นผ่านศูนย์กลาง 41 มิลลิเมตร ข้อมูลจำเพาะสูงสุด ปรับตั้งค่าพรีโหลด การคืนตัวและความหน่วงของการยุบตัวได้ ชุดกันสะเทือนหลังเกรดพรีเมี่ยม Öhlins STX40 แบบ Mono Shock ที่มีกระปุกน้ำมันแบบพิกกี้แบ็ค
And the Street Triple RS comes with the highest-specification Showa big piston ø41mm front forks, adjustable for preload, rebound and compression damping. The rear suspension unit is a premium Öhlins STX40 piggyback reservoir monoshock.
หยุดรถนิ่งสนิทอย่างเหลือเชื่อ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple รุ่นใหม่มาพร้อมการปรับตั้งค่าเบรกข้อมูลจำเพาะระดับสูงเหนือรุ่นก่อนหน้า
รุ่น Street Triple R ติดตั้งคาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo M4.32, 4 ลูกสูบแบบเรเดียล ซึ่งให้ประสิทธิภาพการหยุดรถที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเหนือ Street Triple R รุ่นก่อนหน้า และคาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยวแบบเลื่อนที่ด้านหลัง
และรุ่น Street Triple RS ติดตั้งคาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo M50, 4 ลูกสูบแบบเรเดียลตัวท็อปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ด้านหน้า ซึ่งให้อำนาจการหยุดแบบชั้นนำในรถประเภทเดียวกัน พร้อมคันควบคุมปรับช่วงและอัตราส่วน และคาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยวแบบเลื่อนที่ด้านหลัง
And the Street Triple RS has range topping Brembo M50 4-piston radial monobloc calipers on the front delivering class leading stopping power, with ratio and span adjustable lever and a Brembo single piston sliding caliper on the back.
สเปคยางที่ดีกว่า
Street Triple มาพร้อมยางข้อมูลจำเพาะสมรรถนะสูงเพื่อให้สอดรับกับสมรรถนะและความสง่างามแบบสปอร์ต
รุ่น Street Triple R มาพร้อมยางเกรดพรีเมี่ยม Pirelli Diablo Rosso Corsa ให้ควบคุมที่เฉียบคมและแม่นยำ รวมทั้งความมั่นคงและการเกาะถนนดีเยี่ยม
รุ่น Street Triple RS มาพร้อมยาง Pirelli Diablo Supercorsa SP รุ่นท็อป ให้สมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตที่โดดเด่นสำหรับการขับขี่บนถนนรวมทั้งในสนามแข่งตามโอกาส
ความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคน
กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดยังคงรักษาชื่อเสียงของ Street Triple ในด้านความสะดวกสบายและความน่าเชื่อถือ ซึ่งมาพร้อมความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง Street Triple R Low Ride Height (LRH)มาพร้อมความสามารถระดับสูงพิเศษเพื่อให้ทุกคนสามารถขับขี่ได้