Skip to main content

ได้เวลาเป็นเจ้าของสิ่งของอันเป็นตำนาน

60 years of bond logo
แบรนด์ Christie's 28th ก.ค. 2565

Scrambler 1200 ที่ได้รับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อใช้ในภาพยนตร์เรื่อง James Bond ภาคที่ 25 "No Time To Die - พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ" จะถูกประมูลในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประมูลการกุศลโดยสถาบันประมูล Christie และ EON Productions.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของภาพยนตร์เรื่อง James Bond ทางสถาบันประมูล Christie และ EON Productions ได้มีการจัดงานประมูลการกุศลอย่างเป็นทางการ Sixty Years of James Bond ในเดือนกันยายน 2022 โดยนำเสนอสิ่งของประมูลทั้งหมด 60 ชิ้น โดยรอบการประมูลสดจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน ผ่านการเชิญเฉพาะบุคคลเท่านั้น โดยแฟน ๆ และนักสะสมทั่วโลกสามารถเข้าร่วมการประมูลผ่านทางออนไลน์ได้ทาง Live ของสถาบันประมูล Christie และผ่านทางโทรศัพท์ โดยประกอบไปด้วยสินค้าประมูลทั้งหมด 25 ชิ้น อาทิ ยานพาหนะ, นาฬิกา, เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ประกอบฉากภาพยนตร์ James Bond ภาคที่ 25 "No Time To Die - พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ" ที่มีเพียง 6 ชิ้นเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองแด่ James Bond ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์ทั้งหมด 6 ท่าน 

ส่วนรอบประมูลออนไลน์ จะเปิดให้ร่วมประมูลในวันที่ 15 กันยายน ไปจนถึง James Bond Day ในวันที่ 5 ตุลาคม โดยจะมีสินค้าประมูลด้วยกันทั้งหมด 35 ชิ้นครอบคลุมภาพยนตร์ James Bond ทั้ง 25 ภาค อาทิ โปสเตอร์, อุปกรณ์ประกอบฉาก, นาฬิกา, เครื่องแต่งกาย, ของที่ระลึก และประสบการณ์รูปแบบต่าง ๆ 

โดยรายได้จากการประมูลขายในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อการกุศล เช่นเดียวกับ การประมูลของ 007 อย่างเป็นทางการของสถาบันประมูล Christie ใน 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งได้รายได้ทั้งหมดถึง 4,812,525 ปอนด์ / 7,196,146 ดอลลาร์ / 6,092,361 ยูโร 

TRIUMPH & NO TIME TO DIE

This has brought together two great British icons – 007 and Triumph Motorcycles – for the very first time.

Here’s an insight into our partnership, including behind the scenes film footage and an exclusive interview with stunt co-ordinator Lee Morrison about how the Scrambler 1200 and Tiger 900 bikes performed in the movie.

James Bond riding a Triumph Scrambler 1200 XE in No Time To Die


60th Anniversary Logo © 2022 Danjaq, LLC and Metro-Goldwyn-Mayer Studios Inc