Skip to main content

คุณสมบัติใหม่ แอคทีฟพรีโหลดรีดัคชัน

Triumph Tiger 1200 GT pro press ride
รถจักรยานยนต์ Triumph Motorcycles 24th ส.ค. 2566

 

 

คุณสมบัติใหม่ แอคทีฟพรีโหลดรีดัคชัน ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดค่าพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลัง ในขณะที่ Tiger 1200 ลดความเร็วลง จึงสามารถลดความสูงเบาะนั่งให้ต่ำลงได้

สำหรับรุ่น GT, GT Pro และ GT Explorer ในขณะนี้จะมีการตั้งค่าความสูงเบาะนั่งสองแบบ – 850 มม. และ 870 มม. ในขณะที่ของรุ่น Rally Pro และ Rally Explorer จะอยู่ที่ 875 มม. และ 895 มม. จากการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเบาะนั่งแบบต่ำ ผู้ขี่จะสามารถลดตำแหน่งเบาะนั่งลงได้อีก 20 มม. อยู่แล้ว ส่งผลให้ความสูงเบาะนั่งต่ำสุดเหลือเพียง 830 มม. สำหรับตระกูล GT และ 855 มม. สำหรับตระกูล Rally

 

 

Triumph Tiger 1200 GT Pro

 

 

คุณสมบัติใหม่ แอคทีฟพรีโหลดรีดัคชัน จะช่วยให้สามารถลดความสูงเบาะนั่งเหล่านี้ลงได้อีก ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรวมของผู้ขี่ ผู้โดยสาร และสัมภาระ คุณสมบัตินี้อาจสามารถลดความสูงขณะขับขี่ลงได้สูงสุด 20 มม. ในขณะที่ลดความเร็วรถจักรยานยนต์ลงจนจอดนิ่ง ช่วยให้ผู้ขี่สามารถใช้งานรถได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจ

ลูกค้าใหม่จะสามารถเข้าถึงคุณสมบัติพรีโหลดต่ำสุดใหม่นี้ได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม ‘Home’ ที่อยู่บนสวิตช์คิวบ์เป็นเวลาหนึ่งวินาที

สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า: ผู้ขี่จะสามารถเปิดใช้งานคุณสมบัติใหม่นี้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อลดศูนย์ถ่วงขณะใช้ความเร็วต่ำ และใช้งานรถได้สะดวกยิ่งขึ้น ผู้ขี่จึงควบคุมรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นขณะใช้ความเร็วต่ำ และยังเหยียบพื้นได้เต็มเท้ายิ่งขึ้นทันทีที่รถจอดสนิท”

 

 

อัปเดต TIGER 1200

ระบบกันสะเทือนแบบเซมิแอคทีฟสุดล้ำจาก Showa ของ Tiger 1200 ได้รับการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความมั่นใจให้กับผู้ขี่ได้มากยิ่งขึ้น 

คุณสมบัติใหม่ แอคทีฟพรีโหลดรีดัคชัน ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดค่าพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลัง ในขณะที่ Tiger 1200 ลดความเร็วลง จึงสามารถลดความสูงเบาะนั่งให้ต่ำลงได้ 

Triumph Tiger 1200 GT promo